Video Youtube Sẽ Không Kiếm Được Tiền Nếu Vi Phạm Vấn Đề Này

0
1089

Nếu nội dung video bạn không đáp ứng đủ tiêu chí này quảng cáo youtube không hiển thị và có thể gây ra tạm ngưng kênh vì vậy xin nhắc lại thêm một lần nữa cho các bạn khi kiếm tiền youtube với các chủ đề kids….

Các Kênh Trẻ Em Lưu Ý: Nội Dung Không Phù Hợp Quảng Cáo
Rất nhiều video làm nội dung cho trẻ em hiện nay gặp phải vấn đề bị tắt kiếm tiền do nội dung không phù hợp quảng cáo. Không phải chỉ có những kênh cho trẻ em đăng tải nội dung 18+ mới bị coi là vi phạm Nguyên tắc cộng đồng của YouTube. Các bạn cần rà soát lại nội dung video, đặc biệt là những chi tiết không phù hợp với trẻ nhỏ, mà chúng tôi có đưa ra một số ví dụ dưới đây để phòng tránh.
Nguyên tắc cộng đồng của YouTube có nêu rõ:
Sử dụng các nhân vật giải trí gia đình không phù hợp: Video mô tả các nhân vật hoặc nội dung giải trí gia đình, dù hoạt hình hay hành động trực tiếp, có liên quan đến hành vi bạo lực, tình dục, cực kỳ khó chịu hay nói cách khác là hành vi không phù hợp, ngay cả khi thực hiện vì mục đích hài hước hoặc châm biếm cũng không đủ điều kiện tham gia quảng cáo.
Supergirl bị kề dao vào cổ
Tiêu đề và hình đại diện đều không phù hợp  Elsa bị mổ phanh.
Hành động gây hại hoặc nguy hiểm: Nội dung video quảng bá hành động gây hại hoặc nguy hiểm dẫn đến các thương tích nghiêm trọng về thể chất, tinh thần hoặc tâm lý đều không đủ điều kiện tham gia quảng cáo.
Em bé bị nhét trong bao tải và treo lên
 Một số ví dụ bao gồm video mô tả các thủ thuật thẩm mỹ hoặc quy trình phẫu thuật mang tính can thiệp hoặc gây đau đớn hay những trò chơi khăm có liên quan đến quấy rối tình dục hoặc lạm dụng tình dục.
Elsa tự cắt lưỡi
Để giúp các bạn làm nội dung trẻ em hiểu rõ hơn, chúng tôi có đưa ra một số ví dụ minh hoạ cho việc vi phạm 2 điều khoản này.
YouTube đang và sẽ siết chặt việc quản lý nội dung với các kênh trẻ em. Những video như ví dụ đưa ra đều có nguy cơ bị xử phạt cao. Hình thức có thể là tắt kiếm tiền video, tạm ngưng kênh hoặc xoá kênh vĩnh viễn.
Spiderman và Elsa bị chôn trong cát
Không khó để nhận ra vì sao những ví dụ trên bị coi là không an toàn cho trẻ. Rất mong các bạn cẩn trọng trong quá trình sáng tạo nội dung vì cộng đồng YouTube trong sạch.
Như vậy chúng ta có thể thấy nội dung sáng tạo nhưng ảnh hưởng đến trẻ em hoặc gây là tâm lý xấu thì Youtube sẽ không phân phối quảng cáo vào video và nặng hơn là có thể xóa bỏ kênh gây ra sự thiệt hai cho những chủ kênh làm content youtube vì đa số ai cũng nghĩ Tự quay, tự chỉnh sửa video là mình không vi phạm quy định youutbe. Chúc các bạn kiếm nhiều $ cùng YTB.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here