Cách Tăng Lượt Xem Video Và Web

0
1516
Bạn mới lập 1 website , một blog hay một kênh video, facebook…. Bạn đang muốn hỏi làm sao tăng lượng xem traffic web hay Video của mình.


Hôm nay Admin sẽ hướng dẫn các bạn một công cụ hay 1 trang web giúp bạn thực hiện các vấn đề này một cách đơn giản nhé. đó là trang linkcollider.


Thay vì mua lượng truy cập website từ các nguồn không rõ ràng mà chỉ có thể giúp bạn có bị phạt, đăng ký LinkCollider thay vào đó và là một phần của cộng đồng chúng ta. Với sự giúp đỡ các webmaster đồng nghiệp của chúng tôi “, LinkCollider giúp bạn xây dựng một cộng đồng ảo mạnh mẽ, kiếm thêm thu nhập, và đủ điều kiện cho một mạng lưới quảng cáo trực tuyến, như BuySellAds.com. 

Cách Đăng Ký Và Sử Dụng

Bước 1:  Click Vào Link Dưới Đây để đăng ký

CLICK XEM VÀ ĐĂNG KÝ ĐỂ Seo Lượt Xem Tốt Nhất

Đây là Link Admin giới thiệu nên bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và hộ trợ nên bạn yên tâm trong quá trình làm việc, Click link sau : https://www.linkcollider.com/page/register?r=178481&aff=1.

Bước tiếp là điền biểu mẫu đăng ký: 

Sau khi hoàn tất bạn vào mail để kích hoạt tài khoản
Tiếp đó các bạn vào trang và điền web/blog/video… theo sự hướng dẫn của trang nhé. Rất đơn giản và thuận tiện khi sử dụng. Nếu các bạn không quen với tiếng Anh thì bạn hãy bấm chuột phải và chọn dịch sang tiếng Việt nhé.





Chúc các bạn thành công !

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here